วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2563

"แพน สุรเกียรติ" ขอโทษสังคม เผยสภาพจิตใจย่ำแย่ วอนอย่าด่าแม่ที่ออกมาปกป้อง

 หลังจากเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางกรณี แพน-สุรเกียรติ บุนนาค นักแสดงหนุ่มสังกัดช่อง 7 สี ที่มีอาการมึนเมาขณะขับรถยนต์จนก่อให้เกิดอุบัติเหตุรถชนคนเสียชีวิต นอกจากนี้ยังอ้างตัวว่าพ่อมีนศใหญ่โต ขู่ย้ายตำรวจทั้งโรงพัก จนกลายเป็นเรื่องราวที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่าหนักหน่วง

ล่าสุดนักแสดงหนุ่มได้ออกมาเปิดใจผ่านอินสตาแกรม @pan_surakiat เผยข้อความขอโทษต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า "ผมขอโทษทุกคนนะครับ" และแคปชั่นว่า "ผมขอโทษครับ..ผมรู้สึกผิดกับเหตุการณ์ในวันนั้นที่เกิดขึ้น ในตอนนี้สภาพจิตใจผมแย่มาก ผมอยากขอโทษกับทุกคน ขอโทษสังคม.. ขอโทษทางพี่คู่กรณี ที่ผมขับรถชน ขอโทษพี่ๆตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่" อ่านเพิ่มเติม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น